Home » » McLaren extend support for young driver Magnussen

McLaren extend support for young driver Magnussen

Written By Games Lover on Monday, February 20, 2012 | 11:56 PM

McLaren have confirmed that Kevin Magnussen will undertake additional challenges over the coming year, after he reached the next stage of the British team’s young driver programme. Magnussen will carry out work in McLaren’s simulator and will also be given the opportunity to drive the MP4-27 during this year’s young driver test.

“I’m really pleased by this new agreement with Vodafone McLaren Mercedes,” said the 19 year-old. “The team has shown great faith in me so far and I feel that this is an important step in my career.

"F1 is a highly pressured, data-driven environment, and anyone who wants to get there and succeed within it has to master all the technical aspects of the discipline. This is a great opportunity and I look forward to working with the team and playing a part in Vodafone McLaren Mercedes’ future.”


Magnussen is the son of former McLaren test and race driver Jan Magnussen. Last year he finished runner-up in the British Formula Three championship, claiming eight pole positions and winning seven races. In 2012 he will combine his role at McLaren with a full-time drive in World Series by Renault.

“Racing is the core business of Vodafone McLaren Mercedes,” concluded team principal Martin Whitmarsh. “By enabling talented drivers to fulfil their potential, our Driver Development Programme is a strategic investment in the future of that business and the sport as a whole.

"We’ve been delighted by Kevin’s progress, aptitude and work ethic thus far. The time was right for him to take the next step and we look forward to helping him gain the experience he requires.”

The young Danish driver joined the entry level of the team’s young driver programme back in 2010.

Source : www.formula1.com
Share this article :

4 comments:

  1. Replies
    1. gan... saya kesulitan masukin iklan didalam postingan... mhn bimbingannya..
      saya pakai template ini untuk luttawar.com

      Delete
  2. keren banget templatenya mas. Aku ijin pake mas buat beberapa blog aku:
    Tips dan informasi
    Alamat perusahaan
    Aneka resep masakan

    ReplyDelete
  3. Tải avatar auto farm
    Game avatar là thuộc thể loại game cực hot nhất hiện nay, với số lượng người chơi lên đến hàng triệu và được người dùng bình chọn game đạt tiêu chuẩn 5 sao, với chất lượng của game đậm đà, với âm thanh sống động, với hình ảnh chất lượng 3D, các tiện ích tích hợp được sẵn sàng trong game.


    Bạn có thể tải avatar auto farm cho điện thoại với các dòng điện thoại thông minh, cũng như các dòng điện thoại java đơn giản, nên khi bạn cập nhật những phiên bản mới cho điện thoại thì các bạn nhớ cập nhật các dòng điện thoại cho hợp lý,với những phiên bản avatar mới nhất mà bạn cảm thấy tốt nhất. sau đây chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin và phiên bản của avatar game chỉ dành cho các dòng điện thoại.
    tải avatar auto farm 250
    Tải avatar
    Phiên bản avatar 241 là phiên bản được sử dụng lâu nhất và mới nhất khi game avatar ra đời được sử dụng tính năng mới, nhưng khi thay đổi mới thì game này sẽ mang lại cho các bạn có những lúc giây phút thư giãn. Với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng tải avatar 241 được đưa ra thị trường sử dụng vào đầu năm 2014.
    + Những điểm nhấn mạnh của avatar 241 cho điện thoại , đều dành cho các dòng điện thoại từ đơn giản đến phức tạp từ các điện thoại java đến các dòng điện thoại mới, như các hệ điều hành android, ios, windownphone.
    tải avatar miễn phí
    tải avatar miễn phí
    Phiên bản avatar 250 được là ông hoàng nông trại cập nhật những tính năng tuyệt vời nhất với sự mãnh liệt của game nông trại với có nhiều cách kỹ thuật nuôi trồng, với sự nhanh nhẹn và hiểu biết của bạn, khi đó bạn sẽ có những khu vườn xinh đẹp và đầy nông sản để bạn có thể kiếm được số tiền lớn, để bạn có thể chia sẻ tài khoản cho những người bạn khác.

    tải avatar 270
    tải avatar apk

    + Điểm nhấn mạnh của download avatar 250 dành cho các dòng điện thoại thông minh và đang cập nhật tính năng mới có thể tích hợp được những game dành cho các điện thoại để bạn có thể giải trí khi bạn làm việc vất vả.
    Phiên bản avatar 260 là phiên bản mới nhất được cập nhật vào đầu năm 2015 với sự thông thái của game, và điều đặc biệt là game avatar star được chọn lọc là game tiêu biểu của năm với số lượng lên đến hàng triệu người chơi và cài đặt sử dụng rất nhiều, nhưng những tính năng này bạn có thể tham khảo tại trang web game avatar của chúng tôi để bạn có thể biết những tiện ích và công cụ, với sự cải tiến nhanh nhẹn và đáp ứng yêu của người sử dụng.

    download avatar
    download avatar 250
    Khi đó bạn tải avatar 260 cho điện thoại với hệ điều hành lớn, như android, ios, với phiên bản màn hình 4.2 trở lên khi đó bạn có thể tham khảo và tiện ích của điện thoại bạn để cập nhật nhé.

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Johny Simplemag - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger